Mẹo Bắn Cá Ica Luôn Thắng Từ Các Cao Thủ Chuyên Nghiệp

Khái quát về Bắn cá Ica

Bắn cá Ica siêu đơn giản mà ai cũng có thể chơi được. Nếu quá căng thẳng hay áp lực về công việc, hãy tìm đến tựa game mang tính giải trí cực cao, hấp dẫn nhiều người chơi ngay cái nhìn đầu tiên. Cùng SHBET khám phá trò chơi giải trí nhận về tiền thưởng thật trong bài viết sau.

Khái quát về Bắn cá Ica

Hệ thống cổng game hơn 11 loại sinh vật lớn nhỏ khác nhau và đặc biệt có 4 nàng tiên cá xinh đẹp sinh sống là điểm nhấn mỗi ván đấu. Mỗi lần săn được một chú cá tùy vào độ lớn hay nhỏ thì chắc chắn vàng thưởng thuộc về người chơi. Tuy nhiên, nếu muốn đánh nhanh thắng nhanh thì anh em cần phải đưa ra lựa chọn đúng đắn khi chọn súng để săn mang lại chiến lợi phẩm là những con cá to. Bên cạnh đó độ khó của game sẽ chọn ra người chơi chinh phục được từng nấc level khác nhau của game.

Khái quát về Bắn cá Ica
Khái quát về Bắn cá Ica

Xem thêm: https://shbetv02.com/ban-ca-tien-doi-thuong/

Hình thức Bắn cá Ica

Sau hoàn tất việc tải ứng dụng về máy, tiếp tục tiến hành đăng ký tài khoản bằng cách điền các thông tin cá nhân và cuối cùng vào chơi game. Người chơi sẽ được chọn tùy ý các mức độ phù hợp với khả năng của mình chơi từ dễ đến khó như sau:

Tự do ngắm bắn

Tại màn đấu trong một sảnh chơi Ica này tối đa có 4 người chơi tham gia, có 6 loại súng được chuẩn bị cho người chơi lựa chọn và bắt đầu ngắm bắn chính xác để giành phần thưởng mà không giới hạn thời gian chơi.

Hình thức Bắn cá Ica
Hình thức Bắn cá Ica

Thách đấu

Trong Bắn cá Ica sẽ có 500 viên đạn được cung cấp cho người chơi. Tuy nhiên, thời gian giới hạn chỉ có 90 giây để anh em thể hiện khả năng săn bắn của mình. Có 2 mức cược cho anh em lựa chọn đó là 100 vàng và 1000 vàng. Tài khoản dưới 8000 vàng sẽ phù hợp với mức 100 vàng, còn với mức 1000 vàng thì tài khoản của anh em phải trên 8000 vàng.

Hạ gục Boss

Làm cách này anh em sẽ tìm kiếm thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn về tài khoản của mình. Trong đó Cá Thần Tài là boss có lời gấp mấy trăm lần so với những sinh vật khác. Chính vì vậy, game đã thật sự gây hứng thú cho những cao thủ chuyên nghiệp săn cá online

Cách chơi Bắn cá Ica luôn thắng từ cao thủ chuyên nghiệp

Bắn cá cần có bí quyết bắn cá ăn tiền thật dễ dàng. Vì vậy, nội dung dưới đây là những mẹo chơi được các dân chơi lâu năm tổng hợp, cùng tham khảo và áp dụng xem liệu có hiệu quả hay không nhé.

Cách chơi Bắn cá Ica luôn thắng từ cao thủ chuyên nghiệp
Cách chơi Bắn cá Ica luôn thắng từ cao thủ chuyên nghiệp

Tìm hiểu kỹ về Bắn cá Ica

Để chơi Bắn cá dễ dàng chiến thắng được cổng game này anh em nên tìm hiểu về hệ thống ica có những loại cá nào nhé.

  • Hệ thống sinh vật biển có đến gần 20 loại khác nhau như: Cá đuối, cá Nemo, cá chim, cá đèn pin, rùa đại dương, cá chuồn, cá vàng, cá đèn lồng, sao biển, … và có đến khoảng 4 nàng tiên cá như: tiên đỏ, tiên vàng, tiên hồng, tiên cá học sinh.
  • Hệ thống súng Bắn cá Ica có khoảng 9 loại súng được sắp xếp từ Súng 1, 2, 4, 8, 15, 30, 60, 120 và cuối cùng là Súng 250. Súng có số càng lớn thì càng dễ săn cá to, nhưng số tiền mà anh em phải bắn ra cũng sẽ lớn như súng mà anh em đã chọn. 

Tập trung vào loại cá lớn, tiền thưởng cao trong Bắn cá Ica

Nếu người chơi săn những loại cá nhỏ thì chắc chắn kỹ năng chưa đỉnh cao cho lắm, còn kỹ năng đã điêu luyện hơn thì anh em nên tập trung vào loại cá lớn bởi số tiền thưởng gấp trăm lần săn cá nhỏ. Đa số những loại cá lớn này thường có tâm đánh trúng ở đầu hoặc gần thân giữa cho nên người chơi hãy lưu ý điều này để nhanh chóng giành điểm thưởng nhé.

Tận dụng nhiều tính năng trong ica

Trong những sảnh Bắn cá Ica có rất nhiều tính năng mà anh em có thể áp dụng để mang vàng về như: Bom nổ, Vật phẩm gạch, Buff 25%, 50% 100% vàng tương ứng khi ăn thưởng, hoa hồng, nhẫn, tim giúp anh em có thêm vàng. Và người chơi nên dùng mắm tôm và gạch để ném ngư dân khác làm họ bị choáng kéo dài thời gian săn thưởng lớn.

Chọn nơi nhiều ngư dân

Mọi người thường nghĩ săn cá online dễ dàng có nhiều cá về giỏ, nhưng điều đó không đúng nếu như người chơi săn những chú cá lớn mà chơi ở sảnh có ít người nhé. Bởi sảnh đông người sẽ cùng nhau bắn những mục tiêu lớn thì chắc chắn tỷ lệ cao sẽ trúng thưởng. Hãy tiến hành quan sát và nhắm bắn vào những tâm điểm chết của cá để nhanh chóng tiền thưởng thuộc về anh em.

Với những kinh nghiệm về Bắn cá Ica của SHBET được chia sẻ từ những cao thủ chuyên nghiệp. Mong rằng anh em cũng đã tích lũy những kỹ năng chơi riêng cho mình đặc biệt là làm tốt việc săn những loài sinh vật lớn. Việc này sẽ mang về số tiền khủng cho túi tiền của anh em nhiều hơn. Tham gia ngay BẮN CÁ SHBET để chinh phục thế giới đại dương, thực hiện giấc mộng bá chủ biển cả!